Chính sách đổi trả
Chính sách đổi
trả
1. Đối với các sản phẩm chưa giao đến khách hàng:
Quý khách vui lòng liên hệ theo Hotline của công ty
hoặc liên hệ trực tiếp với nhân viên đang làm việc với mình để thỏa thuận
chuyển sang sản phẩm khác hoặc dừng việc sản xuất, chuyển hàng tùy trường
hợp cụ thể.
2. Đối với các sản phẩm đã giao cho khách hàng:
- Với những sản phẩm lỗi:
Ngay khi nhận hàng quý khách có thể kiểm tra hàng hoá
xem có đúng sản phẩm mình yêu cầu và thoả thuận không? Nếu hàng đó bị lỗi do
công ty cung cấp thì quý khách có thể yêu cầu đổi hàng, và mọi chi phí vận
chuyển công ty phải chịu.
Nếu sản phẩm bị lỗi do khách hàng thì bên phía công
ty không chịu trách nhiệm đổi hàng. Trường hợp quý khách muốn đổi hàng thì phải
mất thêm chi phí, tùy thuộc vào sản phẩm thỏa thuận giữa khách hàng và nhân
viên kinh doanh.
- Với những sản phẩm không lỗi:
Trường hợp khách hàng đã nhận hàng nhưng lại không
thích sản phẩm đó và muốn đổi sang sản phẩm khác, quý khách vui lòng tuân theo
quy định sau của công ty
Hàng vẫn được đóng hộp, nguyên đai nguyên kiện.
Mọi chi phí phát sinh như: phí vận chuyển… khách hàng
phải chịu.
3. Điều kiện đổi trả
hàng:
Đổi trả trong vòng 01 ngày kể từ khi quý khách nhận hàng.
Sản phẩm đổi trả phải nguyên đai nguyên kiện, không được hỏng hóc, méo mó.
Phiếu bảo hành (nếu có) và tem của công ty trên sản phẩm vẫn còn nguyên vẹn.
Lưu ý: Chỉ áp dụng chính sách đổi trả với các loại nội thất có sẵn. Không áp dụng với tất cả các mặt hàng nội thất đã lắp đặt và giao tại nhà khách hàng hoặc các sản phẩm đặt hàng theo yêu cầu của Quý khách từ ngày xác nhận đơn hàng.
Mọi chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ :
Công ty cổ phần Zear Việt Nam
Địa chỉ: DP73, Dragon Parc 1, Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh
MS Hương: 0981.628.658
Email: noithat.piron@gmail.com